Flott nś er ég farin aš kannast viš minn mann.

Nęsta keppnistķmabil veršur įbyggilega skemmtilegra en undanfarin įr og eru yfirlżsingar Alonso merki um aš hann hafi öšlast sjįfstraustiš į nż eftir skipulegt nišurbrot į žvķ er hann var hjį McLaren um įriš, en nś er hann allur annar mašur.
Ég hef trś į žvķ aš Alonso hefši oršiš heimsmeistari sķšasta įr ef hann hefši tśaš eins mikiš į žaš og ég gerši.
Nś er trśin komin hjį kallinum svo aš žaš er öruggt aš žaš veršur Alonso sem nęr ķ sinn žrišja f1 heimsmeistaratitil į nęsta įri.

Įfram Alonso

lifi alonso


mbl.is Alonso stefnir į titil 2009
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinžór Įsgeirsson

Jį einmitt!! og Kżrnar koma heim lķka bżst ég viš?

Nei ég held aš Hamilton rślli žessu upp nęst.

Held nś sjįlfur meš Ferrari en žeir viršast bara hafa tżnst einhversstašar 

Steinžór Įsgeirsson, 3.12.2008 kl. 11:41

2 Smįmynd: Evert S

Hammi mun ekki verša meistari aftur. frekar en Alli, hef samt trś į aš meistari nęsta įrs verši einhver sem aldrei hefur oršiš meistari.

Evert S, 4.12.2008 kl. 16:22

3 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Nęsta įr veršur vonandi spennandi.

Toppurinn į sķšasta tķmabili var žegar Hamilton snżtti Raikka.

Tók fram śr honum, hleypti honum fram fyrir sig og hraunaši svo yfir hann. Virkilega vel gert. Skil ekki dómarana....

Meira aš segja Ferrarimenn voru hissa į žessu:

Lewis Hamilton's case for retaining a brilliant victory in the Belgian Grand Prix received vital backing from an unexpected source.

Stefano Domenicali, team chief of McLaren's main rivals Ferrari, described the British driver's controversial overtaking pass on world champion Kimi Raikkonen

Jón Halldór Gušmundsson, 5.12.2008 kl. 11:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband