Žetta kemur !!!

Sko mķna menn bara komnir į fullt skriš aš bęta bķlinn, žaš kęmi mér ekki į óvart ef aš Alonso sigraši ķ Barcelona.
lifi alonso


mbl.is Renault lofar Alonso mun betri bķl ķ Barcelona
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: HsBręšur

Žaš kęmi mér verulega į óvart, ef Renault myndi ekki getaš betrumbętt bķlinn fyrir hann Alla žinn, svo lélegur er bķllinn hjį honum aš hann getur ekki annaš en batnaš. Meira aš segja Hamilton fannst eitthvaš vanta upp į kraftinn og żtti tķkinni bara įfram, žó svo aš žaš kostaši hann sjįlfan töluveršan tķma og ef eitthvaš var žį batnaši bķllinn svo mikiš viš žaš aš setja smį skörš ķ vęnginn aš Alli nįši nęstum žvķ Glock į Toyotunni, en bara nęstum žvķ.

Ferrarikvešja Heišar

HsBręšur, 7.4.2008 kl. 22:12

2 Smįmynd: Steinžór Įsgeirsson

Ég lifi ķ Draumi, veit ekki mörkin dags og nętur......

Steinžór Įsgeirsson, 8.4.2008 kl. 09:09

3 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Ég held aš Hamilton komi sterkur inn ķ nęstu keppnum. Reyndar vona ég aš Alonso verši ķ barįttunni ķ Barcelona. Hann er jś baski.

Jón Halldór Gušmundsson, 8.4.2008 kl. 09:57

4 Smįmynd: Jóhann Elķasson

"Dream on"!

Jóhann Elķasson, 9.4.2008 kl. 10:27

5 Smįmynd: Evert S

Žetta minnir nś į laglķnu ķ auglżsingu "Renault lofar betri bķl....."

Evert S, 9.4.2008 kl. 19:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband