Jé right þvílíkt bull.

Ég vissi að Ron Dennis væri ruglaður en nú er hann alveg búin að missa sig í bullinu, bakteríur smakteríur, tjösluðu, spörtsluðu.
Ég held að denni dæmalausi ætti nú kannski ekki að vera að tjá sig mikið um aðkomu sína að sjálslfstraus uppbyggingu ökumanna sinna.
Ekki gat ég merkt að hann hafi lagt mikla rækt við að byggja upp sjáfstraust Alonso í fyrra þegar þeir voru liðfélagar.
Þetta bull í denna dæmalausa er það mesta sem ég hef heyrt og lesið allan þann tíma sem ég hef fylgst með formúlu eitt.
Meira að segja Heiðar 1/2 HS bróðir  minn og allir HS albræður hanns hafa aldrei bullað svona mikið í einni grein.
Nei nú er nóg komið setjum Ron Dennis í spennitreyju og vistum kallinn á viðeigandi stofnun.
Kovalinen var alheill þegar hann fór frá Renault og það er ekki denna að þakka.

lifi alonso


mbl.is Tjösluðu Kovalainen saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: HsBræður

Þú hefur sem sagt ekki hlustað, né lesið bullið í sjálfum þér................

Ferrarikveðja Heiðar1/2bróðir

HsBræður, 27.3.2008 kl. 12:41

2 identicon

Ef þú veist ekki hvað er rétt í þessu og hvað ekki þá veit það örugglega enginn.  Ron er rugludallur örugglega, búinn að vera í þessum bransa í öll þessi ár og hefur bara einu sinni eftir því sem ég best veit lent í veseni með bílstjóra.  Það segir mér meira um spanjólann Alonso en Ron "rugludall" Dennis.

Respect,

Vsjóns 27.3.2008 kl. 22:21

3 identicon

jæja frændi.. þú ert svona hress.

Hvernig er það með runóinn, gengur hann ekki á öllum í ár eða eru þeir að prófa sig áfram með dísilvélar ?? 

Silli 28.3.2008 kl. 13:30

4 identicon

Ehhh.... er ekki Alonso að hóta því að fara frá Renault núna rétt eftir að vera komin þangað eftir frekar dapurt gengi hjá einu besta liði í múlunni ... já og að því ógleymdu að hafa verið einn helsti hvatamaðurinn í njósnamálinu sem heldur betur fór illa með sportið í fyrra.

Talandi um ruglukolla .... Þá er Alonso heitur kandídat.

Örvar Már Kristinsson 28.3.2008 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband